Sketching Stars picture

Clwb Athrawon STAEDTLER UK

Y briff

Yn 2012, gofynnwyd i Equinox ddyfeisio cynllun cyfathrebu integredig ar gyfer STAEDTLER UK i hybu’i Glwb Athrawon yn y DU – adnodd arlein ar gyfer athrawon ysgol gynradd yn y DU.

Ar ôl sefydlu presenoldeb arlein ar gyfer Clwb Athrawon y DU yn 2012, amcanion 2013/14 oedd:

  • cynyddu aelodaeth o 37%
  • sicrhau 2,700 cais yn y gystadleuaeth
  • cynyddu Facebook o 170%

Ein dull

Roedd ein dull tri phen yn cynnwys:

  • Ffocws ymgyrch – sefydlwyd dwy ymgyrch flaenllaw fel digwyddiadau blynyddol yng nghalendr y Clwb.
  • Ffocws ar recriwtio – gweithredwyd ystod o fecanweithiau i dyfu aelodaeth.
  • Ffocws cymdeithasol – datblygwyd cynnwys cyfoethog i ddenu athrawon ar lein a chreu llysgenhadon brand.

Tactegau’r ymgyrch:

  • Sêr sgetsio – cafwyd Korky Paul, arlunydd Wini’r Wrach, i fod yn wyneb yr ymgyrch a darparu gweithdai dosbarth yn wobr.
  • Diwrnod Lliwio Plant y Byd – gweithio gyda braslunwyr i greu thema liwgar trip y byd a darparu gweithdy dosbarth yn wobr.
  • 9,800 pecyn cystadleuaeth wedi’u rhoi i athrawon gan gynnwys samplau o bensiliau lliw Noris® color
  • Hybu’r ymgyrch drwy gyfrwng gwefan Clwb Athrawon y DU, e – gylchlythyr, hysbysebu PPC, sianeli cymdeithasol a pherthynas â’r cyfryngau.

Tactegau recriwtio:

  • The Education Show (Mawrth ‘14) – mynychwyd gan roi samplau i unrhyw un gofrestrodd ar y diwrnod (+45% ar ddigwyddiad 2013).
  • Teach Primary (Chwefror ‘14) ad – hybwyd presenoldeb STAEDTLER a Chlwb Athrawon y DU yn y Sioe gyda chod cynnig arbennig er mwyn derbyn sampl wrth gofrestru arlein.
  • Datblygu ôl-ymgyrch (Mawrth ’14) – gweithredwyd hysbysebion yn targedu ‘ffans’ y dudalen yn unig, i’w hannog i ddod yn aelodau cyflawn.

Tactegau cymdeithasol:

Defnyddiwyd Facebook fel prif gyfrwng, gyda chefnogaeth Twitter a YouTube; ymhlith y cynnwys roedd:

  • Plymio ffasiynau – taflenni gweithgaredd ad hoc
  • Cystadlaethau amlgyfryngol – WKCD ac SS
  • Canllawiau sut i – ar gyfer cynnyrch ehangach megis FIMO
  • Dyfyniadau ysbrydoli – i annog sgwrsio rhwng athrawon

Ein canlyniadau:

  • Cynyddwyd aelodaeth o 58% i 6,456. +21% O fewn targed.
  • Sicrhawyd 5,029 cais cystadleuaeth, +86.26%. O fewn targed.
  • Cynyddwyd hoffterau Facebook o 772% i 10.146, +354%. O fewn targed
  • Cyfanswm y gymuned athrawon = 16,600