Rhaid i’r dull sioe harddwch o dendro am fusnes newydd newid

//Rhaid i’r dull sioe harddwch o dendro am fusnes newydd newid

Rhaid i’r dull sioe harddwch o dendro am fusnes newydd newid

Wrth edrych i ymgysylltu asiantaeth cysylltiadau cyhoeddus y byddwch eisiau gwneud yn siŵr eich bod wedi penodi yr un iawn ac, er mwyn cael yr un cywir, bydd angen i chi gynhyrchu brîff trylwyr.

Bydd asiantaethau cysylltiadau cyhoeddus da yn mynnu ar ddechrau eich perthynas waith gyda brîff cadarn am yr hyn yr ydych eisiau ac angen ymgyrch i gyflawni.

Dylai’r brîff PR ddarparu manylion am y pwrpas, llinellau amser, targedau, canlyniadau a mesurau llwyddiant ei hangen arnoch oddi wrth eich buddsoddiad.

Cyn i chi ddechrau eich proses dendro, nodi’r asiantaethau sy’n cwrdd orau â’ch gofynion o ran profiad, portffolio cleientiaid a gwasanaethau.

Lluniwch restr o’r rhai sy’n ateb eich gofynion ac yn rhoi iddynt y briff.

Mae’r briff yw’r ddogfen a fydd yn pennu union sut mae eich asiantaethau ar y rhestr fer yn cyflwyno eu syniadau a’u hymagwedd, gall yn wir fod yn sail y berthynas cyfan rhyngoch chi a’ch asiantaeth yn dewis peidio yn unig.

Get yn anghywir ac efallai y byddwch yn dewis yr asiantaeth anghywir yn gyfan gwbl. Dros y blynyddoedd, rydym wedi cael rhai briffiau gwael yma yn Equinox.

Dylid rhoi at ei gilydd y briff fod yn broses ymgynghorol. Trafod gydag aelodau allweddol o staff o fewn eich sefydliad a fydd yn gweithio gyda’r asiantaeth a darganfod yr hyn y maent am i’w asiantaeth cysylltiadau cyhoeddus ei gyflawni dros gyfnod y contract.

Bydd angen i chi gytuno ar gyllideb – mae hyn yn bwysig iawn.

Dros y blynyddoedd rydym wedi derbyn briffiau lle y gyllideb yn dod yn dipyn o “cudd wladwriaeth”.

Asiantaethau casineb briffiau heb cyllidebau clir a byddwch byth yn cael y gorau o’u caeau os byddwch yn gadael y mater pen agored.

Nid yw cyfathrebu yn wyddor fanwl gywir, nid yw’n debyg adeiladu car er enghraifft.

Mae briff heb gyllideb clir yn ychydig fel cerdded i mewn i ystafell arddangos ac yn dweud wrth y rheolwr gwerthiant ydych am brynu car ac yn gadael iddo ddyfalu faint yr ydych am ei wario.

Byddwch mor benodol â phosibl am yr hyn rydych am ei gael gan asiantaethau. Dywedwch wrthynt am eich nodau busnes, eich gweithgareddau marchnata ehangach, sut mae eich sefydliad yn ei strwythuro a phwy fydd yn gweithio gyda’r asiantaeth o ddydd i ddydd.

Dywedwch wrthynt am eich marchnad, cryfderau eich cystadleuwyr ‘a gwendidau a ble rydych chi’n perthyn. Mae’r cyfan yn helpu i roi darlun cyflawn i’r asiantaethau.

Po fwyaf y gallwch ei roi iddynt mewn dogfen gryno (yn ôl pob tebyg dim mwy na thri neu bedwar o dudalennau), y gorau.

Os yw’n bosibl gwahodd nhw i gyd mewn ar wahân ar gyfer cyfarfod cychwynnol. Mae hyn yn rhoi cyfle i chi gwrdd â nhw ac maent yn cael y cyfle i drafod y briff yn fwy manwl ac yn gofyn cwestiynau.

Wrth ddewis yr asiantaethau i gynnig, yn llunio rhestr fer uchafswm o dri, yna byddant i gyd yn meddwl eu bod mewn gyda chyfle gweddus a bydd yn rhoi llawer o waith yn eu caeau.

Gweithiwch allan ymlaen llaw system ar gyfer asesu cyflwyniadau. Meddyliwch o ran canolbwyntio ar y canlynol: galluoedd a phrofiad; ansawdd y syniadau; ansawdd y tîm; brwdfrydedd; ymateb i gwestiynau.

Unwaith y byddwch wedi gwneud eich penderfyniad, dweud wrth yr asiantaeth buddugol yn gyntaf ac wedyn yn rhoi gwybod i’r bobl eraill. Peidiwch gwneud yn siŵr eich bod yn rhoi digon o adborth gonest i’r asiantaethau colli.

Maent yn haeddu yr adborth am eu holl waith caled ac mae’n ddefnyddiol gwybod lle maent aeth o’i le neu yn syml pam yr asiantaeth buddugol ei ddewis.

Dyma rai pwyntiau i’w cofio wrth lunio briff PR:

Sicrhau bod y briff yn glir amcanion a safle yn y farchnad ar eich busnes.

Esboniwch ymagwedd eich cwmni i Cysylltiadau Cyhoeddus a sut mae’n cyd-fynd o fewn y cymysgedd marchnata ehangach.Gynnwys pawb sy’n debygol o fod yn gweithio gyda’r asiantaeth a benodwyd.Byddwch yn glir ac yn realistig ynghylch cyllidebau. Po fwyaf o asiantaethau yn gwybod am faint yr ydych yn bwriadu ei wario, gorau oll offer maent i greu ymgyrch sy’n cyd-fynd y bil.Dim ond yn ymgysylltu ag asiantaethau sy’n gallu gwasanaethu chi yn effeithiol, ac yn cadw nifer o asiantaethau sy’n cymryd rhan i ddim mwy na thri.Bod mor agored a hygyrch ag sy’n bosibl gydag asiantaethau drwy gydol y broses cae.Gosod amserlenni realistig sy’n rhoi digon o amser i ddatblygu cynnig cadarn asiantaethau.Dylech gynnwys manylion am werthuso cysylltiadau cyhoeddus, sut yr ydych yn mesur llwyddiant.Cadwch y ddogfen briffio cryno, dim mwy na bedair tudalen.Ar ôl y broses roi adborth agored a gonest.

Os ydych yn dilyn y camau hyn, yn gyfnewid y gallwch ddisgwyl derbyn ymateb mwy cynhwysfawr, perthnasol ac ystyrlon, a byddwch yn teimlo’n hyderus wrth benodi’r asiantaeth iawn i chi.

2015-01-21T00:17:00+00:00 Medi 17th, 2014|Blog|