• social media strategy

Cynghorion ar ddatblygu strategaeth cyfryngau cymdeithasol

Awgrymiadau ar gyfer datblygu strategaeth cyfryngau cymdeithasol

Bydd llawer o bobl a sefydliadau cic gyntaf gweithgarwch cyfryngau cymdeithasol heb weledigaeth glir o’r hyn y maent yn gobeithio ei gyflawni, mae hyn fel arfer yn cynhyrchu canlyniadau canolig. Mae angen mynd ati yn yr un modd â phob dull cyfathrebu arall cyfryngau cymdeithasol.

Dilynwch y pum cam i greu eich strategaeth cyfryngau cymdeithasol:

1. Gwnewch eich gwaith ymchwil

A oes dadansoddiad SWOT yn erbyn y swyddogaethau craidd busnes cyfryngau cymdeithasol yn cynnig i nodi eich cryfderau a’ch gwendidau ar-lein a’r cyfleoedd a’r bygythiadau gweithgarwch cyfryngau cymdeithasol yn cyflwyno ar eich cyfer chi.

Cynnal dadansoddiad cystadleuydd i ystyried pa mor dda y mae eich cymheiriaid yn ei wneud ar-lein ac yn nodi pa fath o gynnwys cynulleidfaoedd yn ymateb i.

2. Pysgod lle mae’r pysgod yn

Y camgymeriad mwyaf o bobl yn gwneud yw creu proffil / tudalen ar gyfryngau cymdeithasol yn unig oherwydd sefydliadau eraill yn cael eu. Cyn i chi ddechrau mae angen i chi gynnal archwiliad i ddarganfod pa lwyfan y gynulleidfa yr ydych eisiau siarad â yn fwyaf gweithgar ar.

Gall Facebook fydd y llwyfan mwyaf cyfryngau cymdeithasol, ond nid yw’n golygu ei fod yn fwyaf priodol i chi. Er enghraifft, os ydych am ymgysylltu â busnesau bach a chanolig LinkedIn a allai fod yn fwy effeithiol.

Yna mae angen i chi adnabod y chwaraewyr mwyaf dylanwadol yn eich sector ac yn ystyried sut mae eich cynulleidfa yn defnyddio cynnwys ac yn ymddwyn ar-lein.

3. Byddwch yn SMART am y peth

Gwnewch yn siŵr eich bod yn datblygu amcanion ar-lein sy’n SMART!

Bydd eich amcanion cyffredinol rhoi gwybod yr hyn yr ydych yn ei wneud o ran:

  • Pwy ydych chi am gysylltu â
  • Pa gynnwys yr ydych yn rhannu
  • Sut yr ydych yn rhyngweithio gyda phobl
  • Pa mor aml mae angen i chi ryngweithio â phobl
  • Sut ydych am ddylanwadu ar bobl i weithredu

4. Cynnwys yn y Brenin, Ymgysylltu yn Frenhines

Datblygu polisi cyfryngau cymdeithasol er mwyn sicrhau cysondeb brand o ran yr iaith a ddefnyddir, tôn y llais yn ogystal â’r math o gynnwys ydych yn rhannu.

Dylai cynnwys yn amrywio yn ôl y sianeli rydych yn ei ddefnyddio a darparu cynnwys sy’n berthnasol i’r gynulleidfa gan ddefnyddio y llwyfan. Peidiwch â yn darlledu popeth i bawb.

Defnyddiwch calendr cynnwys i helpu i reoli cynnwys perthnasol, gyrru dyddiadau cau, adnoddau amserlen ac osgoi gwrthdaro.

Cofiwch cyfryngau cymdeithasol yn ymwneud â adrodd stori ac mae’n gyfle i chi ddatblygu llysgenhadon brand i’w rannu gyda’u cymuned ar-lein ehangach.

5. Ailymweld ac Adolygu

Mesur yn bwysig. Os nad ydych yn mesur yn erbyn cymheiriaid, nad ydych yn mesur o fewn eich marchnad. Os nad ydych yn mesur yn erbyn eich amcanion, nad ydych yn gwybod beth yw llwyddiant.

Yr hyn sy’n wych o gyfryngau cymdeithasol yw os nad yw pethau’n gweithio ac nad ydych yn cael y canlyniadau yr oeddech yn disgwyl gallwch newid eich dacteg a diwygio eich ymagwedd. Felly byddwch yn ddewr ac yn profi pethau allan!

Kate

2015-01-21T00:16:14+00:00 Medi 19th, 2014|Blog|